Ngày 6-6, hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP) cho biết đã gửi lời xin lỗi đến hành khách Nguyễn Vũ Gia Huy, 13 tuổi, sau sự cố em không được lên máy bay từ Đà Nẵng về TPHCM hôm 3-6.
Cùng ngày 3-6, sau khi nhận được phản ánh, đại diện JP đã gửi lời xin lỗi đến gia đình bà Châu, đồng thời khẩn trương yêu cầu các bộ phận liên quan kiểm tra lại toàn bộ sự việc.
Bước đầu, JP xác định lỗi do nhân viên của hãng gây ảnh hưởng đến hành khách. JP cho biết đã thông báo đến tất cả các sân bay để chấn chỉnh, rút kinh nghiệm nhằm tránh các trường hợp tương tự.
Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt dành cho trẻ em đi một mình cũng được thực hiện đối với em Huy. Lúc 19 giờ 30 phút tối 3-6, Huy bay chuyến BL597 từ Đà Nẵng vào TPHCM.
Sau đó, tiếp viên chuyến bay đã bàn giao Huy cho Đội Phục phục vụ hành khách JP đưa ra sân bay Tân Sơn Nhất và giao cho ba em.