Người mẫu nude 9X tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng

(VTC News) – Im hơi lặng tiếng sau một thời gian khá dài kể từ khi nổi lên với thân phận người mẫu ảnh nude, trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Tô Tử Tử đã gây chú ý khi liên tục nhắc đến Hàn Hàn – nhà văn trẻ 8X nổi tiếng như một mẫu người lý tưởng của mình. (» Tâm sự nữ sinh 9X triển lãm ảnh nude của chính mình).


Nữ sinh Trung Quốc Tô Tử Tư là người gây chú ý với triển lãm ảnh khỏa thân của chính mình cách đây ít lâu. Khi được hỏi Thần tượng nam của cô là ai?, nữ sinh người Trung Quốc này trả lời: “Là Hàn Hàn”.

Cô giải thích thêm: “Tôi rất thích một câu nói của anh ấy: Tôi yêu cô gái bên cạnh tôi, và tôi cũng yêu cô gái không thể ở bên cạnh tôi. Nếu được phép chọn lựa người yêu là một trong số những người nổi tiếng hiện nay, tôi cũng sẽ chọn Hàn Hàn. Tôi rất ngưỡng mộ những tư tưởng của anh ấy, nam giới thích vẻ bề ngoài của phụ nữ, ngược lại, phụ nữ thường thích những gì ẩn chứa trong cách suy nghĩ của một người đàn ông”.

Hàn Hàn – người được Tô Tử Tử nhắc đến là người Thượng Hải, sinh ngày 23 tháng 9 năm 1982, là tiểu thuyết gia, biên tập tạp chí, một tay đua xe cự phách, và đồng thời là một blogger nổi tiếng tại Trung Quốc. Chàng trai 8X đa tài này có một lượng fan rất lớn, chủ yếu là bộ phận giới trẻ Trung Quốc, song tính cách và tư tưởng của anh lại không chiếm được tình cảm của những bậc tiền bối trong nghề cũng như các bậc phụ huynh. Hàn Hàn bị đánh giá là “nông nổi, nổi loạn”, là “đứa con bất trị” của nền văn học Trung Quốc đương đại, thậm chí một bài báo trên CNNews từng nhận xét Hàn Hàn là “một thanh niên nổi loạn thành một phần tử trí thức, một nhà văn, một nhân vật công chúng có sức ảnh hưởng nhất định”.


Nhà văn Hàn Hàn, người trong mộng của Tô Tử Tư. Tô Tử Tử tỏ ra rất hiểu về Hàn Hàn, đương nhiên cô cũng đã biết Hàn Hàn đã kết hôn và đang có một gia đình hạnh phúc, nhưng cô vẫn không ngần ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ với nhà văn trẻ này.

Cuối tháng 2 vừa qua, Tô Tử Tử vừa kí hợp đồng với công ty Game JinKu. Theo hợp đồng, hình ảnh thế giới ảo của Devil sẽ xuất hiện trong những tấm ảnh nghệ thuật của Tô Tử Tử, và ngược lại Tô Tử Tử có quyền tham gia vào việc hoàn thiện bản beta cho Devil 2.


Ảnh khỏa thân của Tô Tử Tư. Việc Tô Tử Tử kí hợp đồng với JinKu đã vấp phải sự phản đối từ dư luận, nhiều người lo lắng rằng, việc này sẽ ảnh hưởng đến một bộ phận thanh thiếu niên, đặc biệt là những người đam mê game, có thể dẫn đến việc ngày càng có nhiều người bắt chước Tô Tử Tử, biến việc làm người mẫu nude thành con đường tắt để có được danh tiếng.

Vân Tuyền (dịch và tổng hợp)
 

This entry was posted in Thời Sự and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

