Transviet hợp tác đào tạo nhân sự ngành hàng không

Xem hình
Transviet hợp tác đào tạo nhân sự ngành hàng không với Học viện hàng không Việt Nam
Nhằm có đủ nhân sự chuyên môn phục vụ cho lĩnh vực vận chuyển hàng không, công ty Transviet tiến hành chương trình hợp tác với Học viện hàng không Việt Nam.

Chương trình hợp tác này gồm có giai đoạn đầu (kéo dài 3 tháng) là việc đào tạo nhân viên bán vé máy bay, trong đó có chú trọng cách giao tiếp với khách hàng, ngoại ngữ chuyên ngành…

Học viên được huấn luyện phỏng theo môi trường thật với quầy bán vé, máy tính đặt chỗ, máy in vé, thu tiền, phần mềm báo cáo bán… Sau một thời gian tiếp thu, học viên sẽ được chuyển ra làm việc tại quầy vé chính thức của Transviet.

Học viện Hàng không Việt Nam, cơ sở đào tạo chính của ngành hàng không Việt Nam, có trách nhiệm cấp chứng chỉ tốt nghiệp cho học viên. Chương trình đào tạo này được sự ủng hộ và hỗ trợ của các bạn hàng lớn của Transviet, trong đó có Amadeus và hãng hàng không Mỹ United Airlines.

Trong chương trình hợp tác đào tạo này, Transviet còn mở rộng sang các chuyên môn khác, như điều hành du lịch, đăng ký vận chuyển hàng hoá, đại lý hàng không, quản trị hàng không trung cấp…

Sau hơn 10 năm hoạt động, Transviet hiện là đại diện chính thức của 10 hãng hàng không quốc tế tại thị trường Việt Nam, và còn là một tổng đại lý cho Amadeus International, hệ thống đặt chỗ toàn cầu có lượng đăng ký vé lớn nhất thế giới.

This entry was posted in Tin Tức Trong Ngày. Bookmark the permalink.

Leave a comment